Con gián ăn gì? chia sẻ kinh nghiệm

Đánh giá bài viết

Để diệt được gián nhằm giảm sự hiện diện của chúng trong nhà hay các nơi làm việc, người ta phải nghiên cứu xem con gián ăn gì. Khi đã biết được con gián ăn gì chúng ta có thể có nhiều cách để bắt, để diệt tùy theo mục đích của mỗi người.

Con gián ăn gì để sống

Loài gián Mỹ
Giúp bạn biết con gián ăn gì để sống từ đó có cách bắt hay diệt chúng

Thứ mà loài gián thường ăn là các vật phẩm thuộc nhóm chất hữu cơ đang bị phân hủy, bao gồm xác thực vật, xác động vật. Suy rộng ra chúng ta sẽ thấy gián ăn tất cả những gì con người dùng để làm thức ăn và thức ăn mà con người ăn không hết bỏ đi.

Với kích thước thân hình nhỏ bé, nhu cầu về thức ăn của con gián không nhiều và với nguồn thức ăn thừa con người bỏ đi nhiều con gián cũng không ăn hết được và chúng dễ dàng tim thấy ở dưới cống, rãnh, hố ga, bãi rác, v.v.

Con gián không gặp khó với vấn đề ăn gì để sống mà gặp khó vấn đề ăn ở đâu nữa vì thế có một số phải chạy vào trong nhà ở, nơi làm việc của con người, v.v.

Con gián thích ăn gì

nhà nhiều gián
Con gián thích ăn gì, đó là thực phẩm vương vãi trong nhà bếp

Trong nhiều năm quan sát, tác giả thấy 2 loài gián thường hay vào nhà để sống là loài gián Mỹ, gián Đức chúng thích ăn xác động vật hơn thực vật, bị nấu chín hay chưa nấu chín, ăn cả xác của đồng loại. Những giọt dầu, mỡ bị bắn ra bề mặt bếp trong khi đun nấu cũng là một trong những gì con gián thích ăn trong khi mắt thường chúng ta không nhìn thấy.

Kết luận vấn đề con gián ăn gì

Việc tìm ra con gián ăn gì đã mở ra cánh cổng giúp chúng ta đối phó với việc con gián xâm lấn chỗ ở và làm việc. Để ngăn chặn gián sống được ở trong nhà chúng ta không nên vô tình cung cấp những gì con gián ăn nêu trên. Vệ sinh sạch sẽ mặt bếp sau khi đun nấu, thùng đựng rác phải được đậy kín, v.v. Chặn không cho con gián có gì để ăn sẽ giúp giảm đáng kể lượng gián vào sống trong nhà.

Tác giả

Vũ Nam, chuyên tìm hiểu loài gián để làm dịch vụ diệt gián tại TpHCM

A/C có nhu cầu phun thuốc diệt gián xin lên hệ 0983 179 864 A.Nam

gián

Visits: 0

error: Content is protected !!