Hình ảnh trứng gián, chia sẻ kinh nghiệm

Đánh giá bài viết

Hình ảnh trứng gián, tìm hiểu để giúp bạn nhận biết mỗi khi thấy chúng trong nhà hay chỗ nào đó và có các hành động kịp thời và phù hợp nhằm ngăn chặp kịp thời một đàn gián. Bài viết này xin tập cụ thể hình ảnh trứng gián của loài gián Mỹ, loài gần gũi nhất vời đời sống hàng ngày của con người tại TpHCM.

Gián cái sinh sản như thế nào?

Gián cái sinh sản như thế nào
Gián cái giao phối trước khi có được hình ảnh trứng gián

Sau khi giao phối với gián đực một thời gian thì gián cái đẻ ra một bọc, bên trong có khoảng 10 trứng tùy từng trường hợp. Gián cái thường chọn những vị trí mà nó thấy thuận lợi cho việc chờ ngày trứng nở và tìm kiếm thức ăn của những con gián con mới chào đời,v.v.

Gián đẻ trứng ở đâu?

Gián đẻ trứng ở đâu
Hình ảnh trứng gián nằm vị trí gián cái chọn

Đối với loài gián Mỹ, gián cái đẻ trứng rồi bỏ luôn không có chăm sóc, che chở, bảo vệ bọc trứng của nó nên trước khi đẻ gián thường chọ những vị trí an toàn cho trứng và gián con khi mới nở dễ kiếm ăn, dễ chốn chạy khi bị các con thiên địch tấn công như kiến, thạch sùng, v.v.

Trứng gián trông như thế nào?

Trứng gián trông như thế nào
Hình ảnh trứng gián kèm số đo kích thước

Nhiều người hay lầm lẫn giữa hình ảnh trứng gián và hình ảnh bọc trứng gián, bình thường gián cái đẻ ra một bọc bên trong có khoảng 10 trứng nhỏ (tác giả không có chụp hình được vì nó nhỏ quá mà cũng chưa có nhu cầu nghiên cứu sâu hơn). Dưới đây là hình ảnh và kích thước trung bình của bọc trứng gián.

Trứng gián bao lâu nở

Sau khi gián cái đẻ, khoảng 1 tháng bọc trứng gián sẽ nở ra khoảng 10 con gián con tùy từng bọc có sự khác nhau một chút. Các con gián con mới nở đã có thể tự bò, chạy, tự kiếm ăn cho mình. Không có mối quan hệ, quan tâm, chăm sóc của gián mẹ với bọc trứng nó đẻ ra và những con gián con mới nở này.

Kết luận Hình ảnh trứng gián

Việc nhận biết hình ảnh trứng gián và những ảnh hưởng xấu mà gián gây ra cho đời sống con người sẽ giúp bạn có những hành động phù hợp để kịp thời ngăn chặn nguồn nguy hiểm cho mình cũng như những người thân của mình.

Tác giả

Vũ Nam, chuyên tìm hiểu và thi công dịch vụ diệt gián tại TpHCM

A/C có nhu cầu dịch vụ diệt gián tại TpHCM xin liên hệ 0983 179 864

gián

Visits: 4

error: Content is protected !!